เพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ - อ๊อฟ ปองศักดิ์
Because Aof Love
Artist : อ๊อฟ ปองศักดิ์
Release Date : 19 ก.พ. 2551


คลิ๊กชมMVที่นี่


เนื้อเพลง สายน้ำไม่ไหลกลับ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

อย่าเพิ่งคิดสักนิดว่าฉันต้องการจะขอ
ขอร้องให้เธอกลับมา มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ
ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึงก็เพียงเท่านั้น
ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน มันเลยต้องมาเยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคยไหลทวนไม่คืนกลับมา
อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิดจะเดินย้อนวันเวลา
แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน
ที่ฉันได้เคยว่ายเวียนเคยยิ้มและมีน้ำตา
ยังสวยยังงามดังเดิมหรือเปล่า

อยากมาหาได้ถามได้รู้เรื่องราวชีวิต
ไม่พบไม่เจอตั้งนาน วันวันนั้นเป็นสุขดีหรือไร
ส่วนตัวของฉัน ฉันนั้นก็เหงาก็ตามประสา
เมื่อครั้งที่เธอจากมายังคงไม่เคยได้ลองคบใคร

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือดเท่านั้นก็เพียงพอใจ
แค่ได้เห็นเพื่อนรักยังเหมือนเก่า เท่านั้นก็คงบอกลาเธอไป

แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อนที่ฉันได้เคยว่ายเวียน
เคยรักและห่วงหนักหนา ยังสวยยังงามดังเดิมหรือเปล่า
ฉันยังรักเธอ... แม้ว่ามันไม่ใช่แบบเดิม

What next?

You can also bookmark this post using your favorite bookmarking service:

Related Posts by Categories