เพลง เตือนความจำ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง เตือนความจำ - อ๊อฟ ปองศักดิ์
Because Aof Love
Artist : อ๊อฟ ปองศักดิ์
Release Date : 19 ก.พ. 2551


คลิ๊กชมMVที่นี่


เนื้อเพลง เตือนความจำ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

คนอย่างฉันไม่เคยทำให้เธอถูกใจ
คนอย่างฉันไม่ควรเดินอยู่เคียงข้างกาย
คนอย่างฉันไม่ดีไม่ได้เหมือนใครๆ
เธอต้องการจะไปจากฉัน

*นี่เธอคงจำไม่ได้แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้
อะไรที่เธอได้พูดหวานหวาน
ถึงได้มีเวลา ถึงได้มาเจอกัน
ต้องการให้เราคืนดีดังเดิม
อยากเตือนความจำให้เธอสักหน่อย
ฉันมันไม่ดีใช่ไหมเธอ
ไม่มีอะไรเหมาะสมคู่เธอ
วันนั้นเธอเองที่บอกอย่างนี้
ก็แล้วมันเกิดอะไร วันนี้ถึงได้
ยอมรับตัวเองมาคบกันอีก
ก็ฉันนั้นมันไม่ดี อย่าเอาตัวเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกเลย

คงจะมีให้เธอเพียงแค่คำขอบใจ
คงจะมีให้เธอเพียงแค่ความเข้าใจ
คงจะมีสักวันที่เธอพบใครๆ
คนที่เธอพอใจไม่ใช่ฉัน
ซ้ำ(*)

อย่าทำให้มันวุ่นวายอีกเลย
อย่ามาพบเจอกันเลยได้ไหม

What next?

You can also bookmark this post using your favorite bookmarking service:

Related Posts by Categories